Người khuyết tật mình ngộ quá phải không em

Trackers 21:19 No Comment
Cuối cùng
chỉ có sự "chân thành" mới gắn kết được nhau 'giữa tình người với tình người''
Bởi vì...
Chúng ta luôn tin vào điều kỳ diệu của cuộc sống! 
--
"Người khuyết tật mình ngộ quá phải không em"
Z18-yes
Dưới cái nắng chói trang từng đoàn người vẫn niềm nở tiến vào thăm lăng chủ tịch Hồ Chí Minh
Người trẻ nhất là các cháu nhi đồng 3-5 tuổi, người già nhất trong nhóm đã ngoài 60 và thậm trí có cả các cụ ngoài 90 ai ai cũng hồ hởi viến bác.
Z9-yes
Nhìn những gươm mặt này thì tôi đã hiểu tại sao người ta nói: ''MỖI SÁNG THỨC DẬY TA LẠI ĐƯỢC SỐNG THẬT VỚI NIỀM VUI RIÊNG
Mỗi người có một NIỀN VUI riêng...và hạnh phúc là do mình cảm nhận và tự tạo ra.
Muốn sống hạnh phúc thật sự thì hãy thực hiện điều mong muốn đó mỗi ngày...và hôm này là một trải nhiệm tuyệt vời với hơn 100 bạn khuyết tật cùng cành tụ hội tại đây để tìm niềm vui riêng, hoà vào niềm vui chung.
Z10-yes
Anh Hậu đang cố hình dung ra khung cảnh láo nhiệt xung quanh, và tuân thủ theo sự sắp xếp của ban điều hành lăng Chủ Tịch 
Z11 yes
Tôi đã rất nhiều lần buồn và sự thất vọng vào cuộc sống của mình, thật sự không phải là điều quá xa lạ với tôi, nhưng cốt lõi của nó nằm ở chính nội tâm tôi./!!!
Tôi đưa ra rất nhiều lý do để cho phép mình buồn bực về bản thân và biện minh cho rất nhiều lần tôi tự ti để rồi bỏ cuộc, đó cũng chính là những nguyên nhân vì sao đến bây giờ tôi vẫn chưa có được những kết quả mong muốn trong đời. Hôm nay tôi may mắn được gặp gỡ và trao đổi với những con người ''tàn nhưng không phế'' họ đã tiếp lửa cho tôi tin hơn vào cuộc sống này.
Z21
Anh Nguyễn Hoàng Linh (Hội Trái tim hồng, Hà Nội) rạng rỡ cùng các bạn hội viên Group Trái tim hồng khu vực miền Bắc.
Z2
Z20 yes
Biển nhận diện Group 18 tháng 4 của ''Hội trái tim hồng - trái tim không khuyết tât''
Z12 yes
Z4 yes
Bạn cần biết cuộc sống vốn không hoàn hảo, nhưng chỉ cần bạn cố gắng, những điều tốt đẹp chắc chắn sẽ không bỏ rơi bạn. Hãy đến đây và hoà chung niềm vui với chúng tôi bạn nhé!
Z13 yes
Người mẹ có thể là trụ cột và là người làm ra những điều kỳ diệu cho đứa con của mình dù người mẹ ấy không hoàn hảo về hình thể, nhưng trái tim và tình cảm của người mẹ ấy luôn luôn hoàn hảo. Người mẹ luôn chính chắn, đôn hậu và niềm nở đó là chị một người mẹ khuyết tật mà tôi cảm phục nhưng không kịp xin tên chị.
Z3 yes
Ms Ngọc cũng là một bà mẹ tuyệt vời trong những bà mẹ tuyệt vời khác
"Bởi chúng ta không thể thay đổi thế giới xung quanh, nên chúng ta đành phải sửa đổi chính mình, đối diện với tất cả khó khăn trong cuộc sống để dành hết tình cảm cho những đứa con của chính chúng ta''
Z22 yes
Z23 yes
Ở đâu có người phụ nữ,ở đó mới có được tiếng cười và hạnh phúc lâu dài!
Z7 yes
Phương tiên di chuyển cũng như đôi chân của những người khuyết tật - Xe máy ba bánh
Z26 yes
Xe lăn - hoặc tự thân vận động
Z28 yes
Bố và em bé ''Mẹ đâu rồi bố ơi...'' Mẹ con đằng sau con ah
Z6 yes
Thậm chí dùng sứa người :3
Từng bước chân khó nhọc đã dù bất kể hình thức gì thì nó cũng là ''Đôi chân kỳ diệu của người kỳ diệu giàu nghị lực
Z8 yes
Tấm biển kia đã nói lên tất cả
Z27yes
Z29 yes
“Đã từ lâu tôi rất sợ sự thương hại của người khác. Người khuyết tật không chỉ cần có sự cảm thông, chia sẻ của những người lành lặn mà người khuyết tật cũng cần phải có sự cố gắng vượt lên của chính bản thân mình” Trích một bạn bé nhỏ chia sẻ
Z19 yes
Đang nghĩ về một viễn cảnh tươi đẹp trong tương lai...gần cô gái Phương châm nhé
Z5 yes
Z14 yes
Z15 yes
Z17 yes
Đôi Lý & Hoàng Anh sẽ lên chương trình điều ước thứ 7 phát sóng vào 9h sáng thứ 7 tuần này các bạn nhớ xem nhé.
Z25 yes
Z30 yes
Z16 yes
Cám ơn Anh Hoàng Tuyên admin của Group trái tim hồng đã tài trợ những món quà rất dễ thương đến các bạn, cô gái xinh xắn này đã là người may mắn trả lời được cô đố ''Cởi áo ngoài..áo trong..quần trong..trắng bóc..thâm thâm gì gì đấy'' và nhận được món quà đặc biệt từ ban tổ chức
HaChipz