Tìm hiểu phương pháp tắm trắng tự nhiên mùa hè

Trackers 02:11 No Comment
Mùa hè tới bạn cần tìm phương pháp trắng da nhưng lại sợ bắt nắng? Vậy bạn hãy thử các tắm trắng với các nguyên liệu không làm bắt nắng sau đây nhé.

Tắm trắng với yến mạch đậu đỏ
Đậu đỏ chứa các vitamin A1, B1, B2, các khoáng chất calcium, photpho, sắt,... có lợi cho làn da. Bên cạnh đó yến mạch cũng là một loại hạt tốt cho sức khỏe trong việc cho bé ăn dặm, người bệnh tim mạch, trong việc làm đẹp như giảm cân, giữ dáng, làm trắng da, trong yến mạch cũng chứa nhiều vitamin nhóm B, khoáng chất.
Bạn hoàn toàn có thể tắm trắng toàn thân, tắm trắng chân như ý muốn để diện váy xinh trong hè với hỗn hợp đậu đỏ yến mạch.
Cách tắm rất đơn giản, hàng tuần 3 lần bạn trộn yến mạch đậu đỏ tỉ lệ 1:1/2 khoảng 1 bát đầy, trộn cùng sữa tươi không đường để có hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch cơ thể với nước sạch, thoa hỗn hợp đậu đỏ yến mạch lên toàn thân trong 20 phút và tắm lại với nước sạch.

Tắm trắng cùng cám gạo ngọc trai
Hỗn hợp cám gạo ngọc trai là nguyên liệu tắm trắng da được nhiều Spa lựa chọn bởi khả năng làm trắng sáng hồng làn da và không lo bắt nắng quá nhiều như các nguyên liệu từ chanh, giấm.
Mỗi lần tắm bạn lấy khoảng 1/2 bát bột cám gạo, 2 thìa bột ngọc trai, 50ml sữa tươi không đường trộn đều. Tắm sạch cơ thể với sữa tắm, thoa hỗn hợp cám gạo ngọc trai lên toàn thân, mát xa nhẹ nhàng trong 20 phút, và tắm lại với nước sạch. Thực hiện 3-4 lần/tuần.

Tắm trắng cùng bí đỏ
Bí đỏ kết hợp cùng dứa, đu đủ giúp bạn tắm trắng sáng làn da và giúp da mềm mịn. Ngoài ra bạn có thể bổ sung vitamin cho cơ thể với những loại quả này bằng cách say sinh tố uống mỗi ngày. 
Bạn xay nhuyễn 50g bí đỏ, 50g đu dủ chín, 20g dứa, sau khi tắm qua cơ thể với nước thì massage hỗn hợp bí đỏ trong 15 phút rồi tắm lại với nước sạch.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tắm trắng tại nhà và muốn có làn da trắng sáng nhanh chóng sau 1 tháng như Hotgirl bạn nên thực hiện phương pháp tiêm trắng tới từ Thụy Sĩ tại các Spa uy tín. Chú ý là không tự mua thuốc tiêm trắng tại nhà, vô cùng nguy hiểm nhé.