Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

Góp ý những địa điểm chụp hình cưới tuyệt đẹp tại Đà Lạt
chụp ảnh cưới đẹp  - Đà Lạt lừng danh với vẻ đẹp hữu tình gợi nhiều cảm hứng, thời tiết mát mẻ, ánh nắng dịu dàng rất phù hợp với chụp ảnh cưới. Vì vậy, thành phố ngàn hoa từ lâu hình thành địa điểm chụp hình cưới lý tưởng được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn.

Những lời khuyên dưới đây về địa điểm chụp hình cưới đẹp nhất ở Đà Lạt nổi tiếng, độc đáo sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi.



Chụp ảnh cưới ở nhà ga thành phố

Vị trí: số 1 Quang Trung, Đà Lạt, ga Đà Lạt.

Một địa điểm chụp ngoại cảnh chụp ảnh cưới đẹp, miễn phí tại Đà Lạt, không thể bỏ qua nhà ga thành phố. Đây là nhà ga cổ kính nhất ở Đông Dương được thiết kế theo cách điệu từ hình ảnh ngọn núi Lang Biang, có 3 mái hình chóp đặc trưng. Kết hợp với tone màu trắng - đen cơ bản và đây sẽ là địa điểm hoàn hảo để ra những ảnh chụp đậm chất Tây phương đầy vintage.

Chụp ảnh cưới tại vườn hoa Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt là một trong số địa điểm chụp hình cưới đẹp nhất Đà Lạt và rất nhiều ai cũng biết đến. Nằm ở số 2 Phù Đổng Thiên Vương, cách trung tâm thành phố 2km, công viên Đà Lạt là nơi tụ hội hàng trăm giống hoa khác nhau diễm lệ như: Cẩm tú cầu, hồng, hồng ri, xác pháo, mimosa… Tất cả sẽ giúp bạn có những shoot ảnh rạng rỡ sắc màu của hoa lá, hòa quyện cùng thiên nhiên làm nên bộ hình cưới độc đáo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thêm các địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, hấp dẫn và miễn phí khác ở Đà Lạt như:

Nhà thờ Con Gà

Các quán cà phê đẹp ở Đà Lạt

Hồ Tuyền Lâm

Ma rừng lữ quán

Đồi chè Cầu Đất

Thác Voi

Giao hưởng Xanh
Quảng trường Lâm Viên
Sân Golf Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt
Suối Vàng

Cánh đồng cỏ lau

Vườn Dây Tây Đà Lạt

Chụp hình cưới tại trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Địa chỉ: 29 Yersin, thành phố. Đà Lạt.

Cao đẳng sư phạm Đà Lạt là một trong số nơi có được nhiều cảnh đẹp cho chụp ảnh cưới ở Đà Lạt. Ngôi trường được xây dựng với lối kiến trúc đặc biệt được hội kiến trúc sư thế giới cấp giấy chứng nhận là một trong 1000 công trình nổi bật của thế kỉ XX. Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt được xây theo hình vòng cung, chỉ cần một chút tinh tế với góc chụp cách tân khi chụp ảnh cưới tại đây bạn sẽ có các bức tranh độc đáo, mơ mộng.

Chụp hình cưới đẹp tại thung lũng tình ái Đà Lạt

Vị trí: cách trung tâm thành phố khoảng 6km về hướng Đông Bắc.

Thung lũng tình yêu đặc biệt với khung cảnh nên thơ, một địa chỉ yêu thích của không ít du khách khi tới Đà Lạt. Đặc biệt, dưới chân thung lũng là hồ Đa Thiện với rừng thông ngút ngàn, hội tụ nhiều loài hoa đẹp là cảm hứng tuyệt vời cho bộ hình của bạn.

Tham khảo thêm:
địa chỉ quán cafe trên cao  nơi đáng để checkin

Chụp ảnh cưới đẹp tại Ana Mandara Villas

Vị trí: Lê Lai, Phường 5, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Chụp hình cưới Đà Lạt ở đâu đẹp nhất? Ana Mandara Villas là một khu biệt thự tuyệt đẹp ở Đà Lạt, với nội thất đẳng cấp, phong cảnh tuyệt đẹp. Resort này đang là điểm đến ưa thích của nhiều cặp đôi để có các tấm ảnh cưới tuyệt đẹp.

Chụp ảnh cưới tại Hồ Xuân Hương

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, free tại Đà Lạt, lãng mạn cần lưu ý Hồ Xuân Hương. Tọa lạc ở trung tâm thành phố Đà Lạt, Hồ Xuân hương trở thành biểu trưng của xứ sở sương mù. Ưu điểm khi mùa xuân về, những cành mai bừng nở, làm nên sắc màu tuyệt đẹp một góc trời.

Giai đoạn chụp hình cưới đẹp nhất tại Hồ Xuân Hương vào lúc sáng sớm và xế chiều. Thời điểm này thời tiết tại Đà Lạt mát mẻ, không khí trong sạch với các tầng mây lững lờ rất nên thơ phù hợp với bộ ảnh cưới tình tứ.

Tham khảo thêm những dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp tại Tuart Studio:

studio chụp hình cưới Đà Lạt